Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Bán thang nhôm tại Hồ Chí Minh

Thang nhôm Hồ Chí Minh chuyên cung cấp các loại thang nhôm : thang nhôm chữ a, thang nhôm tay vịn ...... chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau từ những mẫu thang nhôm trong nước

Thang nhôm của chúng tôi luôn đa dạng về thể loại và luôn là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối thang nhôm, chúng tôi cung cấp rất nhiều loại thang nhôm có chất lượng cao, với nhiều kiểu dáng tiện dụng như: thang nhôm tay vịn, thang nhôm rút, thang nhôm xếp, thang nhôm Nhật Bản, thang nhôm PAL- Đài Loan, thang nhôm Tungshing…

Tất cả Thang nhôm tại Hồ Chí Minh của chúng tôi đều được bảo hành từ 06 tháng tới 12 tháng, chúng tôi giao hàng thang nhôm tại khu vực nội thành Hà Nội và các tỉnh khác trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Thang nhôm tại HCM

Điện thoại : 0932 472 740
Email : nguyenmary279@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét